Đào tạo và chuyển giao công nghệ trang thông tin điện tử Huyện Quan Sơn

Trong hai ngày 17,18/3/2017 tại Thị trấn Quan Sơn, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với Ban Tuyên giáo huyện Quan Sơn tổ chức đào tạo và chuyển giao công nghệ trang thông tin điện tử Huyện Quan Sơn cho cán bộ là thành viên, cộng tác viên Ban Biên tập và cán bộ quản trị trang thông tin. Tham dự chỉ đạo lớp đào tạo có đồng chí Phạm Hồng Kiêu,Trưởng ban Tuyên Giáo huyện ủy.

Lớp đào tạo và chuyển giao công nghệ trang thông tin điện tử huyện Quan Sơn

Trang thông tin điện tử huyện Quan Sơn được xây dựng quảng bá hình ảnh đất và người Quan Sơn, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư trên địa bàn đến các cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài huyện. Đồng thời cũng là kênh thông tin quan trọng để tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng đến hơn 37.000 người dân của 4 dân tộc Thái, Mường, Kinh, Mông trên địa bàn, đây cũng là địa chỉ đỏ, là cầu nối với những người con xa quê, làm ăn trên mọi miền tổ quốc.

Tại lớp học, 40 cán bộ là thành viên Ban Biên tập được các đồng chí Giảng viên hướng dẫn các kỹ năng sử dụng, quản trị trang thông tin điện tử, các kỹ năng mềm trong quá trình biên tập tin bài cần sử dụng như ứng dụng phần mềm photoshop, kỹ năng chụp ảnh… đáp ứng các tiêu chí, yêu cầu, nhiệm vụ do Ban Biên tập phân công. Ngoài ra, các thành viên Ban Biên tập còn được thông tin một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động báo chí, mạng thông tin internet; quyền và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong hoạt động internet và trang thông tin điện tử cũng như giải thích, trao đổi một số nội dung về hoạt động trang thông tin điện tử./.

Trần Lê Phúc