Phần mềm trực tuyến Quản lý thông tin hồ sơ về Người có công

Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý hành chính nhà nước nhằm góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của chính quyền trong công tác quản lý hồ sơ về Người có công, Phần mềm trực tuyến Quản lý thông tin hồ sơ về Người có công ra đời giúp cho các đơn vị Quản lý thông tin hồ sơ về người có công (Phòng Quản lý Người có công tại các Sở LĐTB&XH, huyện thị..) có thể chủ động trong hoạt động quản lý liên quan đến người có công trực tiếp trên môi trường internet.

Đồng thời, phần mềm giúp người dân muốn tra cứu thông tin hồ sơ về người có công với các mạng có thể tự tra cứu và tìm kiếm thông tin trực tiếp qua môi trường mạng, không cần phải đến trực tiếp tại cơ quan quản lý để xin tra cứu thông tin.

Đây sẽ là sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng của phần lớn người có công cũng như thân nhân, để Công dân Việt Nam nói chung, người có công, thân nhân nhận thấy được sự quan tâm, ghi nhớ công ơn của Nhà nước Việt Nam thể hiện qua việc lưu trữ thông tin hồ sơ và công khai thông tin để công dân có thể tự tra cứu từ những nơi xa xôi nhất, giảm thiểu những khó khăn từ kinh tế, tránh sự phiền hà chỉ... Giải pháp có tính thực tế cao, giúp cho đơn vị cũng như cán bộ chuyên trách Quản lý thông tin hồ sơ về người có công có thể Tổ chức, tạo và quản lý hồ sơ về người có công về thương binh, bệnh binh, Mộ liệt sỹ trong và ngoài tỉnh, nạn nhân chất độc màu da cam, quản lý bằng....

Ncc v.1 là giải pháp phần mềm Quản lý và cung cấp thông tin hồ sơ về người có công. Giải pháp phần mềm đạt giải nhất trong Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thanh Hóa 2015, được Trung ương Đoàn vinh danh là công trình tiêu biểu trong Festival "Sáng tạo trẻ" toàn quốc năm 2014.

Lợi ích Ncc v.1

            a. Đối với cơ quan quản lý, cán bộ chuyên trách:

            Tạo lập được một Cơ sở dữ liệu quản lý qua môi trường mạng, phục vụ tra cứu và quản lý.

            Tiết kiệm thời gian, công sức lao động : giúp giảm từ 40% - 60% thời gian sử dụng so với các phần mềm rời rạc có sẵn hoặc được chuyển giao từ Bộ LĐTB&XH như  phần mềm Quản lý mộ liệt sỹ, xây dựng trên môi trường Fox pro đã quá lạc hậu và khó sử dụng.

            b. Đối với hệ thống phần mềm dùng chung.

            Với sự tập hợp đa dạng các phương tiên và công nghệ tiên tiến, thông qua 1 máy tính có kết nối internet , cán bộ chuyên trách của đơn vị quản lý người có công có thể quản lý, tra cứu, cập nhật cơ sở dữ liệu .

          Hệ thống phần mềm  Ncc v.1 cho phép làm việc mọi lúc, mọi nơi, thao tác đơn giản , thông tin đáp ứng nhanh chóng.

          Nội dung truyền tải nhất quán, các phòng ban chuyển môn liên quan có thể đồng thời ra soát , chỉnh sửa bổ sung cho nhiều đối tượng khác nhau

          Hệ thống thông tin quản lý trực tuyến giúp cán bộ quản trị, Lãnh các ban ngành theo dõi, kiểm tra, giám sát.

             Ncc v.1 Giúp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, lưu trữ, bảo vệ thông tin, góp phần nâng cao năng suất , chất lượng chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị quản lý.

            c. Đối với xã hội

          Ncc v.1 giải quyết về vấn đề quản lý hồ sơ của cán bộ có chức năng và Toàn bộ Người có công cũng như thân nhân có thể thông qua phần mềm để tra cứu thông tin của mình, đang được quản lý ra sao để theo dõi cũng như kịp thời chỉnh sửa mà không cần phải đến trực tiếp cơ quan quản lý thông tin.

          Đây sẽ là Giải pháp đáp ứng được kỳ vọng của phần lớn người có công cũng như thân nhân, để Công dân Việt Nam nói chung, người có công, thân nhân nhận thấy được sự quan tâm, ghi nhớ công ơn của Nhà nước Việt Nam thể hiện qua việc lưu trữ thông tin hồ sơ và công khai thông tin để công dân có thể tự tra cứu từ những nới xa xôi nhất, giảm thiểu những khó khăn từ kinh tế, từ ngoại quan xã hội, tránh sự phiền hà chỉ thông qua Giải pháp cùng với địa điểm có máy tính, điện thoại di động kết nối internet.

Khả năng áp dụng Ncc v.1

    Ncc v.1 Đã được áp dụng tại Phòng Quản lý Người có Công - Sở Lao Động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa.

            Ncc v.1 có thể áp dụng cho Phòng quản lý Người có công của 64 Tỉnh Thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam với hơn 700 đơn vị hành chính cấp Quận, huyện, thị xã, thành phố.

            Ncc v.1 cho phép xây dựng kho Cơ sở dữ liệu trực tuyến về Người có công trê toàn quốc với hơn 2.070.812 người có công trên toàn quốc nói chung và hơn 100.000 người có công tỉnh Thanh Hóa.

            Ncc v.1  có thể áp dụng tra cứu cho thân nhân hay hàng triệu công dân có nhu cầu tra cứu thông tin hồ sơ về người có công trên toàn quốc.

MỘT SỐ MODULE CỦA PHẦN MỀM:

- Module Quản lý hồ sơ Thương Binh.

- Module Quản lý hồ sơ Bệnh binh.

- Module Quản lý thông tin Mộ liệt sĩ trong và ngoài tỉnh.

- Module Quản lý thông tin về Nghĩa trang tỉnh/huyện/xã.

- Module Quản lý thông tin tra/nhập Phích hồ sơ.

- Module Quản lý Thông tin Bằng tổ quốc Ghi công.

- Module Cấu hình chung.

- Module Quản lý tài khoản.

 ỨNG DỤNG SẢN PHẨM:

Sản phẩm đã được áp dụng tại Phòng Quản lý Người có Công - Sở Lao Động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa.

Sản phẩm có thể áp dụng cho Phòng quản lý Người có công của 64 Tỉnh Thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam với hơn 700 đơn vị hành chính cấp Quận, huyện, thị xã, thành phố.

Sản phẩm cho phép xây dựng kho Cơ sở dữ liệu trực tuyến về Người có công trên toàn quốc với hơn 2.070.812 người có công trên toàn quốc nói chung và hơn 100.000 người có công tỉnh Thanh Hóa.

Sản phẩm được khai thác trực tuyến tại địa chỉ: http://ncc.thanhhoa.gov.vn.  

Mọi thông tin tư vấn vui lòng liên hệ:

Phòng Quản trị hệ thống
Điện thoại: 02373.718.297