Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm làm việc với Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hoá

Chiều 5/3, đồng chí Mai Xuân Liêm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND đã làm việc với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hoá để nghe báo cáo và giải quyết những khó khăn vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động của trung tâm. Tham gia buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Nội vụ và các đơn vị có liên quan.

Chi tiết »

Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn và triển khai nhiệm vụ sau Tết

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới sáng 15/2- ngày làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức gặp mặt đầu Xuân và triển khai nhiệm vụ sau Tết nhằm động viên, khích lệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024.

Chi tiết »

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2024

Chiều ngày 22/12, Trung tâm CNTT&TT tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2024. Giám đốc Trung tâm Nguyễn Anh Tuấn và Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Trung tâm Trịnh Ngọc Quỳnh đồng chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của đơn vị. Đại biểu đến dự có Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Tước và đại diện các phòng, đơn vị thuộc Sở.

Chi tiết »

Tổ chức lớp bồi dưỡng, tập huấn bảo đảm an toàn thông tin mạng

Sáng ngày 23/11/2023, tại Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thanh Hóa tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng, tập huấn bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Chi tiết »

Diễn tập bảo đảm an toàn thông tin, an ninh mạng và ứng cứu sự cố năm 2023

Sáng 27/10, Trung tâm Công nghệ thông tin thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trung tâm Vncert tổ chức chương trình diễn tập thực chiến đảm bảo an toàn thông tin, ứng cứu sự cố năm 2023 cho cán bộ chuyên trách CNTT, thành viên Đội ứng cứu sự cố của các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Chi tiết »

Thanh Hóa tham gia chương trình Diễn tập quốc tế ACID 2023

Ngày 18/10, Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng tỉnh Thanh Hóa tham gia chương trình diễn tập quốc tế ACID 2023 với chủ đề “Responding to Multi-Pronged Attacks Arising from Hacktivism – Ứng phó với tấn công đa hướng gia tăng từ tin tặc cực đoan”.

Chi tiết »

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tổ chức sinh nhật cho cán bộ, nhân viên cơ quan.

Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho cán bộ của Trung tâm đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa cơ quan của Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở Trung tâm niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật.

Chi tiết »

Chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi tọa đàm để kỷ niệm và tôn vinh các chị em phụ nữ.

Chi tiết »

Khai mạc chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023 tại Thanh Hóa

Ngày 19/10, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chi tiết »