Microsoft phát hành bản vá Patch Tuesday cho 150 lỗ hổng bảo mật

Mới đây, Microsoft phát hành bản vá Patch Tuesday để giải quyết 150 lỗ hổng bảo mật. Trong đó, có 3 lỗ hổng nghiêm trọng, 67 lỗ hổng thực thi mã từ xa, hơn một nửa số lỗ hổng RCE được phát hiện tồn tại trong các driver Microsoft SQL.

Chi tiết »

Microsoft phát hành bản vá Patch Tuesday khắc phục 60 lỗ hổng, 18 lỗi RCE

Ngày 12/3, gã khổng lồ công nghệ Microsoft phát hành bản vá bảo mật Patch Tuesday tháng 3 để giải quyết 60 lỗ hổng. Đáng lưu ý, trong đó có 18 lỗ hổng thực thi mã từ xa (RCE).

Chi tiết »

Microsoft phát hành bản vá 73 lỗ hổng, trong đó có 2 lỗ hổng zero-day

Mới đây, Microsoft đã phát hành bản vá bảo mật hằng tháng (Patch Tuesday) của tháng 2/2024 để giải quyết 73 lỗ hổng, trong đó có 2 lỗ hổng zero-day đã bị khai thác tích cực trong thực tế

Chi tiết »

Tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Để nâng cao cảnh giác và trách nhiệm bảo đảm an toàn thông tin mạng theo quy định của pháp luật trong thời gian diễn ra dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, các doanh nghiệp viễn thông tăng cường triển khai một số biện pháp.

Chi tiết »

Patch Tuesday tháng 11 của Microsoft vá 5 lỗ hổng zero-day mới

Microsoft vừa phát hành bản vá để giải quyết 63 lỗ hổng trong phần mềm của hãng, trong đó 3 lỗ hổng đang bị khai thác trên thực tế.

Chi tiết »

Cẩn trọng lộ, lọt thông tin cá nhân trên những ứng dụng mới

Trào lưu sử dụng phần mềm, app điện thoại để chỉnh sửa ảnh dấy lên mối lo về vấn đề người dùng Internet chủ động để lọt lộ thông tin cá nhân, ảnh cá nhân, tạo cơ sở để kẻ xấu chiếm đoạt tài sản.

Chi tiết »

Ra mắt Câu lạc bộ bảo vệ trẻ em Việt Nam trên không gian mạng

Sáng 27/9 tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Bảo vệ trẻ em Việt Nam trên không gian mạng (viết tắt: VCSC).

Chi tiết »

Microsoft phát hành bản vá lỗ hổng bảo mật tháng 9/2023

Trung tuần tháng 9, Microsoft đã phát hành bản vá cho 59 lỗ hổng, trong đó 05 lỗ hổng zero-day được xếp hạng nghiêm trọng và đã bị khai thác trong các cuộc tấn công.

Chi tiết »